Quảng cáo

Hỗ trợ trực tuyến

02713.999.982 - 0967.833.777

yahoo yahoo Giám Đốc Mr ĐỨC

0967.833.777

yahoo yahoo Thiết Kế

0978.582.982

yahoo yahoo Kế Toán

02713 999 982

Fanpage facebook

Tin Tức

Du Lịch Công Ty Hè 2023 - Quảng Cáo Đức Vinh

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty nhằm mang tới niềm vui, giúp anh chị em nhân viên có được một khoảng thời gian thư giãn, vui chơi thoả thích sau bao ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, hoạt động này sẽ giúp thắt chặt tinh thần đoàn kết của tập thể nhân viên công ty cùng từng thành viên tại hộ gia đình bé nhỏ của mình. Nhằm mang lại niềm vui, những giây phút thoải mái, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, tổng kết lại những nỗ lực cố gắng cống hiến của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong năm và cũng chính là cơ hội để học hỏi, hiểu về nhau nhằm tăng cao tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa các thành viên, công ty Quảng Cáo Đức Vinh đã tổ chức tour hè ở bãi biển Vũng Tàu cho cán bộ công nhân viên. 

Ngoài mục đích vui chơi và giúp cán bộ công nhân viên cân bằng lại cuộc sống để có một tinh thần làm việc hăng say hơn, thì trong chuyến đi này công ty cũng tổ chức các hoạt động vui chơi ăn uống ngoài trời nhằm tạo ra những cơ hội giao lưu, giúp nhân viên có thêm sự gắn kết hơn, từ đó sẽ giúp Quảng Cáo Đức Vinh trở thành một khối Rubik thống nhất cùng nhau đem đến những sản phẩm tốt, chất lượng hơn nữa cho khách hàng của mình.

 

  

Chuyến đi để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa. Hy vọng sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty sẽ luôn cố gắp phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Các tin khác